หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ครีมบำรุงรอบดวงตา Eye cream

ครีมบำรุงรอบดวงตา สูตรพิเศษ ลดรอยหมองคล้ำ ถุงใต้ตา ริ้วรอย ด้วยคุณสมบัติสูตรพิเศษ เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ประกอบด้วยด้วยสารที่ออกฤทธิ์หลายชนิดอย่างมีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา ลดรอยหมองคล้ำและลดขนาดถุงใต้ตาอีกทั้งช่วยบบำรุงผิวรอบดวงตาให้ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
สาเหตุของปัญหาของรอยหมองคล้ำรอบดวงตา เกิดจากการที่เม็ดเลือดแดงบริเวณเม็ดเลือดแดงรอบดวงตาแตกตัวแล้วเกิดการสะสมของเหล็กซึ่งเป็นองคืประกอบหนึ่งของเม็ดเลือดแดงทำให้เกิดรอยหมองคล้ำ NHSทำหน้าที่เข้าไปจับเหล็กและเปลี่ยนให้เหล็กอยุ่ในรูปที่กำจัดได้ง่าย จึงทำให้รอยหมองคล้ำรอบๆดวงตาค่อยๆจางลง ช่วยลดอาการบวมรอบดวงตา และลดดขนาดถุงใต้ตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ใช้ kojic dipalmitate เป็น pyrone compound ที่สามารถยับยั้งการสสร้างเมลานินดดยการchelating กับcu++ ยับยั้งพวกรอยดำที่เกิดจากรังสียูวี ใช้กรดไขมันoleic acid ที่จำเป็นสำหรับผิวสูง
ทำให้ผิวนุ่มผิวรู้สึกสบาย ไม่แห้งกร้าน  สารกลุ่มฟลาโวนอยด์จะกระตุ้นเอ้นไซม์ที่ช่วยกำจัดบิลิรูบินซึ่่งเป็นเม็ดสีที่เกิดจากการแตกตัวของเม็ดเลือดแดงทำให้รอยคล้ำรอบดวงตาดูจางลง สารสกัดจากยางเรซิติน
 มีคุณสมบัติเป็นanti-aging ช่วยลดการอับเสบของผิวรอบดวงตา ลดอาการอ่อนล้าของดวงตา ALA เป็นสารต่อต้านอนุมุลอิสระชั้นดีทำหน้าที่ป้องกันไม่ให้ให้เซลส์ถูกทำลายจากการต่อต้านอนุมูลอิสระต่างๆอีกทั้งยังเสริมประสิทธิภาพในการทำงานของวิตมินซีและวิตามินอีกระตุ้นให้ร่างกายกระตุ้นสร้างกลูตาไธโอนมาากขึ้น HAมีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำได้ดีและเร่งขบวนการของแผลให้หายเป็้นสารช่วยชะลอความแก่ที่มีประสิทธิภาพ
ทริปการใช้อายครีม
การใช้ครีมบำรุงรอบดวงตาใช้นิ้วนางเกลี่่ยครีมจากหัวตาไปหางตาเพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยเพิ่่่่มขึ้น
ครีมรอบดวงตาสูตรนี้เหมาะในการดูแลผิวรอบดวงตาที่อ่อนโยนของเราให้สวยไม่หมองคล้าและไร้
ถุงใต้ตา 
ใช้ง่ายมากคะแค่ทาครีมรอบดวงตาเช้า-ก่อนนอนโดยบีบครีมขนาดเท่าเม็ดถั่วเขียวใช้นิ้วนางค่อยๆเกลี่่ย
ครีมจากหัวตาไปหางตา

ครีมบำรุงรอบดวงตาสูตรพิเศษเห็นผลได้ภายใน7วันลดริ้วรอย รอยดำรอบดวงตาและปัญหาถุงใต้ตาในราคาพิเศษเพียง350บาทจากปกติราคา499บาท






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น