หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ครีมน้ำนมเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง

สาวๆหลายท่านที่แต่งหน้าหรือแม้กระทั่งทาครีมที่มีสารป้องกันแดดวันนี้คุณล้างหน้าได้สะอาดหมดจดแค่ไหนคะหากล้างได้ไม่สะอาดอาจทำให้เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวและริ้วรอยได้วันนี้ครีมคุณหมอขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเช็ดเครื่องสำอางคะ

ครีมน้ำนม Cleansing milk

ครีมน้านมสำหรับเช็ดเครื่องสำอางใช้ก่อนล้างหน้าโดยมีสารบำรุงผิวหน้าสำคัญสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกหมดจดและเพื่อนวดหน้าเป็นเวลาเดียวกันอีกทั้งยังสามารถขจัดสารพิษตกค้างจากเครื่องสำอางและถนอมผิวให้แข็งแรงและลดการเกิดสิวอุดตันได้เป็นอย่่างดีคะ

ส่วนประกอบสำคัญ

สารสกัดจากเปลือกมังคุดมีรสฝาดซึ่งมีฤทธิ์ในการสมานแผล ยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวทำให้ช่วยลดการเกิดสิวและลดอาการอับเสบจากการเกิดสิวอุดตันสำหรับผู้ที่เป็นแล้วด้วยและสารIsohexadecaneเป็นน้ำมันที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้เป็นอย่างดี
วิตามินซีช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส  วิตามินบี 5ช่วยให้ผิวแข็งแรงไม่เกิดอาการระคายเคือง
ปกป้องผิวจากมลภาวะและคลีนซิ่ง มิลล์ยังมีสาารสกัดจาากไข่ปลาแซลมอนที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นและสัมผัสได้ถึงผิวหน้าเนียนนุ่มขึ้น

วิธีใช้ 

ใช้เช็ดเครื่๋องสำอางออกก่อนล้างหน้านวดเบาๆถึงรอบดวงตาทิ้งไว้สักประมาณ2-3นาทีแล้วเช็ดออกด้วยสำลีที่ชุบน้ำหมาดๆแล้วล้างด้วยน้ำเปล่าหรือล้างด้วยโฟมล้างหน้าปกติ

ราคาปกติ399ขายเพียง250บาทคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น